ข่าวประชาสัมพันธ์ 

กองบัญชาการตำรวจนครบาล ปิดการจราจรบริเวณงานพิธีทางศาสนามหามงคล 5 ศาสนาฯ วันที่ 24 เม.ย. 2562

พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารด้านการจราจร โดยจะมีการปิดการจราจร และจัดการเดินรถทางเดียวพื้นที่จัดพิธีศาสนามหามงคล 5 ศาสนา
เพื่อน้อมรําลึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราช และถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และวันจักรี
ในวันพุธที่ 24 เม.ย.2562 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งคาดว่าจะเปิดการจราจร ได้ตามปกติในเวลาประมาณ 22.00 น. โดยมีรายละเอียด ดังนี้
 
1. จัดเดินรถทางเดียว (เวลา 15.00 น.- 18.00 น.)
- ถนนราชดําเนินนอก (จากแยกสวนมิสกวัน เลี้ยวซ้าย - ขวา ถนนศรีอยุธยา)

2. ปิดการจราจร (เวลา 18.00 น. - 22.00 น.) จํานวน 3 เส้นทาง ได้แก่
1) ถนนราชดําเนินนอก (จากแยกสวนมิสกวัน ถึง แยกลานพระรูป)
2) ถนนศรีอยุธยา (จากแยกวัดเบญจฯ ถึง แยกพล.1)
3) ถนนอู่ทองใน (จากแยกอู่ทอง ถึง แยกลานพระรูป)
 
กองบัญชาการตํารวจนครบาล จึงขอให้ประชาชนโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว โดยให้ใช้ถนนพิษณุโลก ถนนราชวิถี ถนนสุโขทัย ถนนนครราชสีมา ถนนสามเสน และ ถนนพระราม 5 จะเป็นการสะดวกกว่า
จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้ทราบ เพื่อเตรียมความ พร้อมวางแผนในการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้
หากต้องการสอบถามข้อมูล เส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลข โทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH
 
จำนวนการเข้าชม 2,717 ครั้ง