ข่าวประชาสัมพันธ์ 

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษกให้แก่คณะรัฐมนตรี ก่อนเปิดจำหน่ายให้ประชาชนทั่วไป วันที่ 31 มีนาคมนี้ ที่กรมประชาสัมพันธ์

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษกให้แก่คณะรัฐมนตรี
ก่อนเปิดจำหน่ายให้ประชาชนทั่วไป วันที่ 31 มีนาคมนี้ ที่กรมประชาสัมพันธ์
 
 
นางสุมิตรา อติศัพท์ ผู้ช่วยปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะทำงานจัดทำเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ๒๕๖๒
กล่าวว่า สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้จัดทำเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก จำหน่ายให้แก่ประชาชนทั่วไป
และให้ประชาชนได้อัญเชิญไปประดับบนหน้าอกเสื้อในช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
 
โดยรายได้จากการจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย รัฐบาลจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย
ทั้งนี้ในวันนี้ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้นำเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ
ไปจำหน่ายให้แก่คณะรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรี
 
ส่วนการเปิดจำหน่ายให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นปฐมฤกษ์รอบเดียว ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 ณ หอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ ถนนพระรามที่ 6 โดยจะเปิดรับบัตรคิวตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป
จำนวน 20,000 เข็ม จำหน่ายในราคาเข็มละ 300 บาท พร้อมทั้งจำหน่ายเสื้อโปโลสีเหลืองประดับตราสัญลักษณ์ฯ จำนวน 20,000 ตัว จำหน่ายในราคาตัวละ 290 บาท
 
 
ประชาชนสามารถซื้อเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ ได้ไม่เกินคนละ 2 เข็ม และเสื้อโปโลสีเหลืองประดับตราสัญลักษณ์ฯ ได้ไม่เกินคนละ 2 ตัว
 
 
อย่างไรก็ตามประชาชนยังสามารถสั่งจองเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ ผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งจองผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
เว็บไซต์ thailandpostmart.com ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 เป็นต้นไป โดยไม่จำกัดจำนวน
 
จำนวนการเข้าชม 25,850 ครั้ง